Tin chuyên ngành

  • Kiến tạo nên thương hiệu thời trang chậm, dễ hay khó?

    Thời trang chậm là bắt nguồn từ phong trào thời trang bền vững, khuyến khích người tiêu dùng mua các mặt hàng mới một cách thận trọng, có chọn lọc. Vậy làm thế nào để bạn kiến tạo nên một dòng thời trang chậm cho riêng mình?

  • Doanh nghiệp dệt may Việt có đủ sức ‘lội ngược dòng’?

    Nhìn vào những nhận định, dự báo, phân tích về thị trường, tình hình kinh doanh, doanh thu và lợi nhuận của một số doanh nghiệp (DN) hàng đầu trong ngành dệt may Việt Nam để thấy việc “lội ngược dòng” vào các tháng cuối năm vẫn còn đầy thách thức lớn, nhất là trước mối lo nhu cầu hàng may mặc còn thấp kéo dài. Song song đó, trước cú chuyển mình của xu hướng tiêu dùng thế giới cũng đòi hỏi các DN Việt cần đáp ứng phù hợp nếu không muốn bị tụt hậu và mất thị phần.

TỶ GIÁ

Thống kê truy cập

Số người online: 729

Tổng số lượt truy cập: 8,564,648

Sự kiện sắp diễn ra

Đăng ký tham gia

ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN

Vui lòng đọc kĩ nội dung Thư mời gia nhập hội
Điền đầy đủ thông tin vào đơn gia nhập hội và gửi về địa chỉ bên dưới

  • Address: 183H Dương Quảng Hàm, P. 5, Q.Gò Vấp
  • Phone: (08) 6 2973 567 - Fax : (08) 62 973 540
  • Website: http://agtek.org.vn/