Tin Kinh Tế

  • Doanh nghiệp nội ứng phó như thế nào khi 'luật chơi' quốc tế thay đổi?

    Không chỉ gặp khó khi sức cầu của thị trường nhập khẩu suy giảm, các doanh nghiệp (DN) nhiều ngành hàng còn đứng trước khó khăn do “luật chơi” thay đổi và sự chuyển mình của nhiều quốc gia cạnh tranh. DN xoay chuyển là điều đương nhiên, nhưng rất cần sự trợ lực từ cơ quan quản lý nhà nước.

  • Đề xuất giải pháp hỗ trợ người lao động bị mất việc làm

    Liên quan đến tình hình lao động, việc làm, trong báo cáo mới nhất, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội cho biết, từ quý 4/2022, do ảnh hưởng của kinh tế thế giới, một số doanh nghiệp đã phải thu hẹp sản xuất kinh doanh, hệ quả nhiều lao động bị mất việc làm, giảm giờ làm.

  • Canada - thị trường hấp dẫn của hàng Việt

    Trong bức tranh ảm đạm về kim ngạch xuất khẩu, Canada nổi lên như một thị trường hấp dẫn bởi nhu cầu nhập khẩu của quốc gia này vẫn gia tăng, hàng hóa Việt Nam xuất sang Canada vẫn tăng trưởng với mức tăng khá cao.

  • Giải bài toán cho doanh nghiệp xuất khẩu

    Những tháng đầu năm, hầu hết các mặt hàng xuất khẩu (XK) chủ lực đều sụt giảm. Khó khăn mà doanh nghiệp (DN) XK đang gặp phải là thiếu vốn, thiếu đơn hàng, rào cản kỹ thuật từ các thị trường. Mong muốn lớn nhất lúc này của DN là sự chung tay hỗ trợ từ các bộ, ngành cùng những giải pháp nhằm tháo gỡ khó khăn, tháo gỡ điểm nghẽn cho thị trường XK.

TỶ GIÁ

Thống kê truy cập

Số người online: 660

Tổng số lượt truy cập: 6,840,756

Sự kiện sắp diễn ra

Đăng ký tham gia

ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN

Vui lòng đọc kĩ nội dung Thư mời gia nhập hội
Điền đầy đủ thông tin vào đơn gia nhập hội và gửi về địa chỉ bên dưới

  • Address: 183H Dương Quảng Hàm, P. 5, Q.Gò Vấp
  • Phone: (08) 6 2973 567 - Fax : (08) 62 973 540
  • Website: http://agtek.org.vn/