Tin Kinh Tế

  • Chương trình Đánh giá, Công bố Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2023 (CSI 2023)

    Chương trình Đánh giá, Công bố Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2023 (CSI 2023) đã chính thức được phát động, đánh dấu năm thứ 8 Chương trình được triển khai theo sự chỉ đạo của Chính phủ nhằm ghi nhận, biểu dương các doanh nghiệp thực hiện tốt hoạt động sản xuất, kinh doanh có trách nhiệm trên cả 3 khía cạnh toàn diện: kinh tế - xã hội - môi trường.

  • Thiếu đơn hàng dự báo sẽ kéo dài sang năm 2024

    Tình trạng thiếu đơn hàng của các doanh nghiệp bắt đầu diễn ra từ khoảng tháng 9/2022 và được dự báo bước vào quý II/2023 có thể được cải thiện. Thế nhưng, đến nay gần cuối quý II/2023, tình trạng thiếu đơn hàng của các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp thâm dụng lao động như dệt may, gia giày, chế biến gỗ… vẫn đang tiếp diễn và càng khó khăn hơn.

  • Doanh nghiệp tiếp tục mất đơn hàng nếu không “xanh hóa” kịp thời

    Ông Nguyễn Huy, chuyên gia đánh giá chứng nhận tiêu chuẩn phát triển bền vững (PTBV) Tập đoàn Intertek cho biết, là một trong những tổ chức lớn nhất ở Việt Nam về kiểm định, đánh giá các tiêu chuẩn về phát PTBV, Intertek nhận thấy trong thời gian gần đây, đơn hàng của các doanh nghiệp (DN) ngành dệt may, da giày... giảm mạnh so với trước. Số liệu này thông qua việc DN đăng ký đánh giá tiêu chuẩn về môi trường.

TỶ GIÁ

Thống kê truy cập

Số người online: 836

Tổng số lượt truy cập: 6,847,613

Sự kiện sắp diễn ra

Đăng ký tham gia

ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN

Vui lòng đọc kĩ nội dung Thư mời gia nhập hội
Điền đầy đủ thông tin vào đơn gia nhập hội và gửi về địa chỉ bên dưới

  • Address: 183H Dương Quảng Hàm, P. 5, Q.Gò Vấp
  • Phone: (08) 6 2973 567 - Fax : (08) 62 973 540
  • Website: http://agtek.org.vn/