Tin chuyên ngành

  • Đơn hàng dệt may sẽ cải thiện dần từ quý IV

    Chủ tịch Hiệp hội Dệt May Việt Nam (VITAS) Vũ Đức Giang cho biết, xuất, nhập khẩu dệt may đang có những tín hiệu tích cực. Các đối tác châu Âu, Đông Bắc Á, Đông Nam Á… đến nước ta tìm hiểu sản phẩm may mặc có xu hướng tăng nhanh so với các tháng trước; xuất khẩu sang Mỹ, EU cũng khởi sắc hơn. Dự kiến, đơn hàng của ngành dệt may sẽ được cải thiện dần từ quý IV.2023.

  • Bao giờ doanh nghiệp Việt lấy lại lợi thế giá rẻ để không mất đơn hàng?

    Nhìn vào tình hình mất đơn hàng thời gian qua của dệt may hay đồ gỗ nội thất để thấy một trong những nguyên do là vì khả năng cạnh tranh về giá còn hạn chế. Dẫu biết không dựa hẳn trên lợi thế chi phí thấp để cạnh tranh, nhưng nhìn một cách căn cơ thì việc làm sao để giảm chi phí, tránh phụ thuộc nguyên liệu nhập sẽ phần nào lấy lại lợi thế giá rẻ, để giúp cho doanh nghiệp Việt cạnh tranh tốt hơn trước các đối thủ ngoại đang nhăm nhe xâm chiếm thị phần.

  • Cổ phiếu dệt may: Kỳ vọng trong thận trọng

    Cùng với những ngành xuất khẩu chủ lực, ngành dệt may cũng đang ghi nhận những điểm sáng rõ nét. Với những kỳ vọng tích cực, trên sàn chứng khoán, nhóm cổ phiếu dệt may cũng nhận được sự quan tâm của dòng tiền.

TỶ GIÁ

Thống kê truy cập

Số người online: 1858

Tổng số lượt truy cập: 6,897,996

Sự kiện sắp diễn ra

Đăng ký tham gia

ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN

Vui lòng đọc kĩ nội dung Thư mời gia nhập hội
Điền đầy đủ thông tin vào đơn gia nhập hội và gửi về địa chỉ bên dưới

  • Address: 183H Dương Quảng Hàm, P. 5, Q.Gò Vấp
  • Phone: (08) 6 2973 567 - Fax : (08) 62 973 540
  • Website: http://agtek.org.vn/