Thị trường Ấn Độ ghi nhận dòng chảy kỷ lục của 24 thương hiệu toàn cầu sau đại dịch

Ấn Độ đang trải qua một làn sóng phá kỷ lục của 24 thương hiệu toàn cầu trong năm 2023, được thúc đẩy bởi mức tiêu dùng tăng vọt sau đại dịch Covid-19. So với số lượng mục thương hiệu trong những năm gần đây, chỉ có một mục vào năm 2020, ba vào năm 2021 và 11 vào năm 2022, thấp hơn nhiều so với mức trung bình trước đại dịch.

Các cuộc thảo luận đang được tiến hành để những tên tuổi nổi bật như Roberto Cavalli, Dunhill và Foot Locker thiết lập sự hiện diện của họ ở Ấn Độ. Ngoài ra, Lavazza, Armani Caffe, Jamba và The Coffee Club chuẩn bị ra mắt tại Ấn Độ. Các thương hiệu đáng chú ý bao gồm Valentino, McLaren, Balenciaga, Pottery Barn, Pret A Manger, Tim Hortons và Popeyes đã mạo hiểm vào thị trường Ấn Độ. 

Theo CBRE - tổ chức chuyên nghiên cứu về Chỉ số Phát triển thị trường bán lẻ toàn cầu, dự báo diện tích cho thuê bán lẻ của Ấn Độ sẽ đạt 5,5-6 triệu feet vuông vào năm 2023, con số cao thứ hai kể từ mức cao nhất vào năm 2019. Các cửa hàng thời trang đang tận dụng mối quan hệ đối tác với Reliance và Aditya Birla để mở rộng chiến lược. Thời trang và Bán lẻ Aditya Birla đã hợp tác với Galeries Lafayette, trong khi Reliance có kế hoạch giới thiệu lại Shein.

Sức mạnh chi tiêu ngày càng tăng của Ấn Độ và vị thế là một điểm đến bán lẻ nổi bật đang thu hút các thương hiệu quốc tế. Các chuyên gia dự đoán một tương lai đầy hứa hẹn cho công nghệ tiêu dùng và bán lẻ, với Ace Turtle gần đây đã hợp tác với Dockers để thâm nhập thị trường Ấn Độ.

Nguồn: TT Thông tin TM

ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN

Vui lòng đọc kĩ nội dung Thư mời gia nhập hội
Điền đầy đủ thông tin vào đơn gia nhập hội và gửi về địa chỉ bên dưới

  • Address: 183H Dương Quảng Hàm, P. 5, Q.Gò Vấp
  • Phone: (08) 6 2973 567 - Fax : (08) 62 973 540
  • Website: http://agtek.org.vn/