Thị trường đồ lót toàn cầu dự báo tăng trưởng bình quân 8,02% trong giai đoạn 2023-2028

Một báo cáo nghiên cứu thị trường mới có tiêu đề "Báo cáo thị trường đồ lót (2023-2028)" nhận định thị trường đồ lót toàn cầu ước tính trị giá 82,28 tỷ USD vào năm 2023, với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm dự kiến (CAGR) là 8,02% trong giai đoạn dự báo .

Ngành nội y và đồ lót đã chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ trong những năm gần đây, do người tiêu dùng ngày càng chú trọng đến cả phong cách và sự thoải mái, chịu ảnh hưởng của truyền thông và quảng cáo. Nội y giờ đây được coi là một sản phẩm thời trang giúp tôn lên các đường nét cơ thể hơn là một nhu cầu thiết yếu.

Các thương hiệu đang tích cực mở rộng danh mục sản phẩm của họ thông qua các thương hiệu mới, sáp nhập, mua lại và đổi mới. Thị trường đồ lót toàn cầu có tính cạnh tranh cao và phân mảnh, với những công ty chủ chốt hoạt động ở các khu vực khác nhau và cung cấp các dòng sản phẩm đa dạng. 

Các công ty hàng đầu trong ngành này đang đầu tư vào vật liệu mới và công nghệ thiết kế để phục vụ cho sở thích của người tiêu dùng đang phát triển. Một số công ty lớn thống trị thị trường nội y toàn cầu vào năm 2023 bao gồm Hansbrands Inc., Jockey International Inc., Victoria's Secret và Co., Triumph International, MAS Holdings, Berkshire Hathaway Inc., Zivame, PVH Corp., Aimer Group và Tập đoàn Wacoal Holdings. 

Tiếp thị tích cực và xác nhận có ảnh hưởng đã trở nên cần thiết cho những người tham gia thị trường để thích ứng với bối cảnh ngành đang thay đổi nhanh chóng. Người tiêu dùng có xu hướng kết nối nhiều hơn với các thương hiệu khi được những người nổi tiếng yêu thích của họ xác nhận, dẫn đến tăng trưởng thị trường tiềm năng. Khu vực châu Á-Thái Bình Dương nắm giữ cơ sở người tiêu dùng nội y lớn nhất, được thúc đẩy bởi các yếu tố như thương mại điện tử ngày càng tăng, thu nhập khả dụng tăng và sở thích của người tiêu dùng đang thay đổi. 

Các nhà sản xuất đang giới thiệu các biến thể phù hợp với giới tính, bao gồm cả cơ thể và thuần chay để phục vụ những khách hàng quan tâm đến tính bền vững. Những phát triển gần đây trong thị trường đồ lót bao gồm việc Victoria's Secret và Co. mua lại Adore Me Inc., Triumph International ra mắt thương hiệu mới, Triumph và sự hợp tác của MAS Holdings với ByondXR để tạo ra các phòng trưng bày ảo nhằm nâng cao trải nghiệm bán lẻ.

Nguồn: TT TM

ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN

Vui lòng đọc kĩ nội dung Thư mời gia nhập hội
Điền đầy đủ thông tin vào đơn gia nhập hội và gửi về địa chỉ bên dưới

  • Address: 183H Dương Quảng Hàm, P. 5, Q.Gò Vấp
  • Phone: (08) 6 2973 567 - Fax : (08) 62 973 540
  • Website: http://agtek.org.vn/