Phân khúc quần áo trẻ em đã phục hồi sau các tác động của dịch Covid-19. Lĩnh vực thời trang trẻ em toàn cầu đã phát triển mạnh trong hai năm qua do đại dịch Covid-
19. Phân khúc quần áo trẻ em đã trở thành một trong những phân khúc phát triển nhanh nhất ở Ấn Độ. Với nhiều thương hiệu nổi bật của Ấn Độ tham gia thị trường và những thương hiệu thịnh hành đang đa dạng hóa phạm vi của họ bằng cách mang đến các danh mục bền vững, trang phục phân biệt giới tính…
Theo các chuyên gia, bùng phát dịch Covid đang giảm ở châu Âu và Mỹ. Kết quả là, năm tài chính vừa qua, quần áo trẻ em xuất khẩu các sản phẩm “Made in India” đang tăng trưởng, đa dạng hóa và nhanh chóng trở thành một trong những động lực chính của ngành.
Dữ liệu cho thấy Mỹ là thị trường xuất khẩu quần áo trẻ em lớn nhất với của Ấn Độ trong năm tài chính 2021-22, với trị giá xuất khẩu đạt 437,97 triệu USD, chiếm khoảng 35% thị phần xuất khẩu quần áo trẻ em của Ấn Độ. Anh là thị trường xuất khẩu cao thứ hai với trị giá xuất khẩu đạt 188,42 triệu USD, tăng 15,05% so với cùng kỳ năm tài chính 2020-21. Trong số các nước châu Âu, xuất khẩu quần áo trẻ em của Ấn Độ sang thị trường Đức đạt 51,6 triệu USD; xuất khẩu sang thị trường Pháp đạt 50,46 triệu USD.