Cả năm 2020, doanh thu TCM đạt 146 USD, đạt 91% kế hoạch năm và bằng 95% so với cùng kỳ năm 2019. Lợi nhuận sau thuế 11,2 triệu USD, vượt 39% kế hoạch năm và tăng 12% so với cùng kỳ năm 2019.
Để đạt được kết quả này, TCM đã tận dụng mọi nguồn lực và lợi thế của hệ thống sản xuất khép kín cũng như trung tâm nghiên cứu và phát triển sản phẩm R&BD mà Công ty đã đầu tư từ trước để sản xuất các đơn hàng khẩu trang, đồ bảo hộ y tế và phát triển vải kháng khuẩn, vải có tính năng vượt trội để đáp ứng yêu cầu cao và thời gian giao hàng gấp rút.
Song song với việc đẩy mạnh phát triển sản phẩm, TCM cho ra mắt thương hiệu thời trang mới INNOF với chất lượng cao hiện đang bán tại thị trường trong nước, phát triển thương hiệu thời trang ONLEE xuất khẩu vào thị trường Mỹ thông qua kênh bán hàng thương mại điện tử AMAZON và bước đầu ghi nhận doanh thu.
Bên cạnh đó, Công ty đã vừa cho ra đời trang thương mại điện tử với thương hiệu DE CLOSET chuyên về bán hàng thời trang.
Theo TCM, trong thời gian tới, Công ty đẩy mạnh đầu tư mở rộng các nhà máy May - Đan - Nhuộm để phục vụ cho đơn hàng xuất khẩu đồng thời đáp ứng cho các đơn hàng sợi và vải ngày càng cao cho các doanh nghiệp dệt may trong nước để hưởng lợi từ Hiệp định CPTPP và EVFTA.
Về mặt hàng thời trang, Công ty phát triển theo hướng online thay vì mở chuỗi bán lẻ để bắt kịp xu hướng mua sắm hiện đại.
Để đạt được mục tiêu đề ra và hướng tới phát triển bền vững, Công ty chú trọng đầu tư vào R&D và đẩy nhanh tốc độ, xem đây phương châm để hành động.