Doanh nghiệp Osaka cần tìm đối tác Việt Nam hợp tác triển khai dự án về sản phẩm thêu.

Doanh nghiệp Osaka cần tìm đối tác Việt Nam là các Trường Đại học hoặc Trường Cao đẳng, Trung cấp nghề để cùng trao đổi hợp tác triển khai dự án do Công ty Nhật tài trợ về sản phẩm thêu.

 
Doanh nghiệp Osaka cần tìm đối tác Việt Nam hợp tác triển khai dự án về sản phẩm thêu.

 

(Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa)

Doanh nghiệp Osaka cần tìm đối tác Việt Nam là các Trường Đại học hoặc Trường Cao đẳng, Trung cấp nghề để cùng trao đổi hợp tác triển khai dự án do Công ty Nhật tài trợ về sản phẩm thêu

- Dự kiến Giám đốc điều hành Công ty Nhật Bản sẽ có chuyến công tác sang Hà Nội và sẽ thu xếp lịch đến gặp để trao đổi trực tiếp với các Trường Đại học / Cao đẳng hoặc Trung cấp nghề của Việt Nam tại khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận thích hợp và có nhu cầu hợp tác trong khoảng thời gian từ 20/3 đến 22/3. Lưu ý, phía công ty Nhật Bản có chuẩn bị phiên dịch Nhật - Việt.

Các Trường học Đại học / Cao đẳng hoặc Trung cấp nghề của Việt Nam tại khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận có chuyên ngành đào tạo nghề thuê và có nhu cầu kết nối vui lòng liên hệ và gửi thông tin đăng ký với Chi nhánh Thương vụ Việt Nam tại Osaka, Nhật Bản theo đầu mối:

Bà Quyền Thị Thúy Hà

Email: osaka@moit.gov.vn hoặc quyenhabct@gmail.com

 
Chi nhánh Thương vụ Việt Nam tại Osaka, Nhật Bản
Nguồn:Vietnamexport.com

ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN

Vui lòng đọc kĩ nội dung Thư mời gia nhập hội
Điền đầy đủ thông tin vào đơn gia nhập hội và gửi về địa chỉ bên dưới

  • Address: 183H Dương Quảng Hàm, P. 5, Q.Gò Vấp
  • Phone: (08) 6 2973 567 - Fax : (08) 62 973 540
  • Website: http://agtek.org.vn/