Nettelo bắt giữ cơ thể người ở dạng 3D trên điện thoại và máy tính bảng

Nettelo là nền tảng di động giúp người sử dụng bắt giữ, xem xét, phân tích và chia sẻ cơ thể người và số đo toàn cơ thể người ở dạng 3D trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng. Các công nghệ 3D được kết hợp với di động và tính toán đám mây sẽ mang những đổi mới có tính đột phá và kỹ thuật số tới ngành may mặc.

Theo bà Yael Chojnowski, người đồng sáng lập Nettelo thì “bằng cách chuyển đổi đo quét cơ thể 3D và giải phóng khả năng cho các doanh nghiệp may mặc tính toán, tiếp cận và phân tích hình dạng cơ thể 3D của khách hàng của họ và chuẩn đo vào bất kỳ lúc nào và từ bất kể nơi đâu, Nettelo nhắm tới làm phù hợp giữa cung và cầu trong ngành may mặc và tối ưu hóa tất cả các công đoạn của vòng đời sản phẩm”.

Bà nói rằng yếu tố chủ chốt là khả năng loại trừ ảo logistic và chi phí đo quét cơ thể bằng cách cho phép người sử dụng tự đo quét bằng dụng cụ di động cá nhân.

Bà Chojnowski nói thêm rằng “Tuy nhiên phạm vi của Nettelo rộng lớn hơn đo quét cơ thể 3D. Đo quét cơ thể 3D chỉ là một kết quả đầu ra xung quanh những gì chúng tôi xây dựng dịch vụ. Chúng tôi tự xác định như là giải pháp đo quét cơ thể 3D, phân tích và giải pháp di động phù hợp sản phẩm”.

Công ty có kế hoạch đưa ra thế hệ tiếp theo của các sản phẩm của Nettelo dựa trên trí tuệ nhân tạo, hướng tới mức độ mới đơn giản hóa cho người sử dụng và các giá trị dịch vụ cho kinh doanh trong tương lai gần.

Hoàng My Lan

https://www.fibre2fashion.com/

ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN

Vui lòng đọc kĩ nội dung Thư mời gia nhập hội
Điền đầy đủ thông tin vào đơn gia nhập hội và gửi về địa chỉ bên dưới

  • Address: 183H Dương Quảng Hàm, P. 5, Q.Gò Vấp
  • Phone: (08) 6 2973 567 - Fax : (08) 62 973 540
  • Website: http://agtek.org.vn/