3DLook giới thiệu thế hệ má quét cơ thể 3D mới cho các nhà bán lẻ

3DLook, công ty tiên phong về công nghệ đo quét cơ thể cho ngành may mặc đã giới thiệu thế hệ máy 3D được cải tiến rất nhiều, gọi là SAIA 3D V2.0, cho các nhà bán lẻ để cạnh tranh với Amazon. V2.0 sẽ giúp các nhãn hàng và các nhà bán lẻ online tăng cường trải nghiệm shopping cho khách hàng của họ, giải quyết vấn đề độ vừa vặn và cỡ số, tăng tỷ lệ khách hàng tiềm năng, và giảm tỷ lệ hàng hóa bị trả lại.


SAIA 3D ngay lập tức tạo ra người mẫu 3D từ hai ảnh chụp mặt trước và bên của khách hàng, và ảnh có thể chụp được bằng bất kỳ điện thoại thông minh nào. Các thí nghiệm sớm bởi 3DLook đã cho thấy độ chính xác tăng 30% từ trích xuất số đo từ hai ảnh so với trích xuất được thử nghiệm trên một số máy quét phần cứng 3D hàng đầu. Viên bản 2.0 tạo ra người mẫu 3D chính xác hơn và đáng tin cậy hơn, và phương thức tiếp cận mới giảm đáng kể thời gian tính toán mô hình hóa cơ thể 3D.

Bản tuyên bố của công ty cho biết rằng “SAIA 3D là nền tảng Phần mềm như là Dịch vụ (SaaS) dễ sử dụng và gồm API linh hoạt, SDK di động và các tài khoản cá nhân cho mỗi khách hàng giúp họ tạo nên người mẫu 3D của khách hàng của họ, và sau đó phân tích dữ liệu của các người mẫu 3D, bắt giữ một cách chính các xu hướng kích cỡ, các phân khúc thị trường, và kết quả phân tích về khách hàng thực của họ. Việc tích hợp đơn giản cho phép cho phép công ty đăng nhập, tải lên tới hai ảnh và ngay lập tức nhận được các số đo và avatar 3D của khách hàng của họ”.

Theo ông Vadim Rogovsky, người sáng lập và là CEO  thì “Chúng tôi chú trọng vào thay đổi việc ngành nhìn vào việc xây dựng kích cỡ và độ vừa vặn từ mức độ tạo nên sản phẩm. Với SAIA 3D 2.0, chúng tôi mang cho các nhãn hàng và các nhà bán lẻ công cụ và dữ liệu cần để cạnh tranh lại với Amazon –công ty năm ngoái đã mua công ty cạnh tranh Body Labs với giá 50-100 triệu USD”.

Đầu năm tới, SAIA Perfect Fit sẽ được giới thiệu như là nền tảng SaaS, nền tảng này sẽ dễ dàng cho phép việc tích hợp đơn giản vào website hoặc ứng dụng di động. Giải pháp tạo nên các khuyến nghị độ vừa vặn bằng cách sử dụng các số đo mà nó tạo ra từ hai ảnh được tải lên bởi khách hàng và dữ liệu sản phẩm được tải lên bởi SMB. Sản phẩm hiện giờ đang được thử ở một vài khách hàng và đang ở nhiều giai đoạn pilot với gần 20 nhãn hàng lớn toàn cầu và các nhà bán lẻ, Các kết quả thử nghiệm ban đầu chứng minh tỷ lệ khách hàng tiềm năng tăng 30% bằng cách sử dụng widget và tăng thêm 20% về doanh số/khách hàng.

3DLook đã dành rất nhiều thời gian và chú trọng vào trải nghiệm của người sử dụng. Công nghệ làm việc trên bất kỳ nền tảng nào, thời gian xử lý tính bằng giây, và người dùng có thể chọn người khác chụp ảnh cho họ hoặc tự chụp ảnh selfie trong gương soi được cả người. Không giống các công nghệ quét khác, người tiêu dùng không phải cở bỏ quần áo. Các thuật toán được đào tạo về nhiều bộ dữ liệu lớn, độc quyền gồm nhiều người mặc quần áo đầy đủ.

Theo ông Rogovsky thì “hiểu dữ liệu cơ thể độc nhất vô nhị của khách hàng là bước đầu tiên tiến tới hiểu khách hàng thực sự muốn mua cái gì. Trải nghiệm mua hàng online sẽ rất khác trong một vài năm tới. Các công ty như là Amazon đang làm việc về các giải pháp riêng của họ trong khi các nhà bán lẻ online khác sẽ phải tìm kiếm các cơ hội để cạnh tranh lại với các công ty lớn. Tôi vui mừng rằng chúng ta là một phần của cuộc cách mạng thú vị này, có thể giúp ngành kinh doanh hàng may mặc online phát triển”.

Nguyễn Hoàng Minh

https://www.fibre2fashion.com/

ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN

Vui lòng đọc kĩ nội dung Thư mời gia nhập hội
Điền đầy đủ thông tin vào đơn gia nhập hội và gửi về địa chỉ bên dưới

  • Address: 183H Dương Quảng Hàm, P. 5, Q.Gò Vấp
  • Phone: (08) 6 2973 567 - Fax : (08) 62 973 540
  • Website: http://agtek.org.vn/