Doanh nghiệp cần biết

  • Áp dụng thuế suất nhập khẩu ưu đãi đặc biệt với hơn 11.400 dòng thuế theo Hiệp định VIFTA

    Dự thảo Nghị định Biểu thuế nhập khẩu ưu đãi đặc biệt của Việt Nam để thực hiện Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Israel giai đoạn 2024-2027 (VIFTA) đang được Bộ Tài chính hoàn thiện. Biểu thuế nhập khẩu ưu đãi đặc biệt quy định mức thuế suất thuế nhập khẩu ưu đãi đặc biệt áp dụng đối với tổng số 11.446 dòng hàng có thuế. Thuế suất ban hành trong dự thảo Nghị định được xây dựng trên nguyên tắc tuân thủ cam kết theo lộ trình cắt giảm thuế quan của Việt Nam trong Hiệp định VIFTA.

  • Hướng dẫn hạch toán kế toán thuế đối với hàng tồn đọng

    Trong quá trình thực hiện cập nhật chứng từ thu đối với bán hàng tồn đọng thuộc địa bàn hoạt động hải quan, Tổng cục Hải quan nhận được phản ánh vướng mắc của một số đơn vị về cập nhật vào hệ thống kế toán thuế tập trung (KTTTT). Tổng cục Hải quan đã có hướng dẫn các cục hải quan tỉnh, thành phố thực hiện theo đúng quy định.

  • Doanh nghiệp ưu tiên: Ưu đãi lớn, trách nhiệm cao

    Chương trình doanh nghiệp ưu tiên là một cải cách lớn của ngành Hải quan trong việc tạo thuận lợi cho cộng đồng doanh nghiệp. Tuy nhiên, bên cạnh việc được hưởng nhiều ưu đãi từ cơ quan Hải quan, các doanh nghiệp được công nhận cũng phải luôn có ý thức gương mẫu tuân thủ tốt pháp luật.

TỶ GIÁ

Thống kê truy cập

Số người online: 457

Tổng số lượt truy cập: 6,789,284

Sự kiện sắp diễn ra

Đăng ký tham gia

ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN

Vui lòng đọc kĩ nội dung Thư mời gia nhập hội
Điền đầy đủ thông tin vào đơn gia nhập hội và gửi về địa chỉ bên dưới

  • Address: 183H Dương Quảng Hàm, P. 5, Q.Gò Vấp
  • Phone: (08) 6 2973 567 - Fax : (08) 62 973 540
  • Website: http://agtek.org.vn/